Hotline:

0225.394.0914

Đại hội cổ đông thường niên Sholega năm 2022

 

Tham dự Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2022, có các thành viên Hội đồng quản trị; Ban kiểm soát; Ban điều hành Công ty; Đại diện đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2021 của Công ty; Các khách mời là đối tác chiến lược và các cổ đông/ủy quyền, đại diện cho ............. Cổ phần được quyền biểu quyết, chiếm tỉ lệ ........ tổng số cổ phần của Công ty.

Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tọa, Ban Thư ký, Ban Kiểm phiếu, thông qua Chương trình và Quy chế làm việc của Đại hội. Đoàn Chủ tọa điều hành và chỉ đạo Đại hội gồm: Ông Nguyễn Ngọc Lâm- Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Quốc Vinh - TV HĐQT kiêm TGĐ; Bà Nguyễn Kim Thúy - TV HĐQT.

Mặc dù chịu tác động rất lớn từ đại dịch COVID-19, cũng như dự báo được sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt trên thị trường nhưng năm 2021, Công ty Cổ phần gia dầy và phát triển Hải Phòng vẫn cố gắng vượt qua khó khăn, nổ lực trong công tác sản xuất

Hệ thống kênh phân phối rộng lớn, đại lý bạn hàng truyền thống luôn sát cánh cùng công ty trong những thời điểm khó khăn đã góp phần giúp công ty vượt qua khó khăn thách thức. 

Sự quan tâm giúp đỡ của các ngành, các cấp, các nhà khoa học và tinh thần đoàn kết thống nhất, phấn đấu vượt qua khó khăn của tập thể người lao động đã góp phần quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của công ty.

Bên cạnh đó công ty rất chú trọng đến việc chăm lo đời sống đối với người lao động. Bằng chứng là tổ chức nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. 

Duy trì các chương trình an sinh xã hội, từ thiện, như: hỗ trợ nhà tình nghĩa, mái ấm tình thương cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ; ủng hộ người nghèo, trẻ em nghèo hiếu học, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, ủng hộ quỹ phòng, chống COVID-19, Quỹ an sinh xã hội Tập đoàn; thực hiện chương trình hỗ trợ máy tính cho con em của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Như vậy, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của Công ty CP Da giầy và  phát triển Hải Phòng đã thành công rực rỡ, kết thúc tốt đẹp sau gần 4 giờ làm việc trang trọng, nghiêm túc. Nhiều nội dung mới đã được trình, được Đại hội đồng Cổ đông thường niên thông qua và được đánh giá cao, mặc dù còn nhiều thách thức đòi hỏi một chiến lược hành động chi tiết, cụ thể hơn nữa nhưng đây sẽ là tiền đề cho sự phát triển vượt bậc, đột phá của Công ty trong năm 2022 và các năm tiếp theo./.

Bài và ảnh: admin

Bài viết khác
•   NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CĐ THƯỜNG NIÊN NĂM 2024 VÀ BIÊN BẢN ĐHCĐ
•   THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐHCĐ THƯỜNG NIÊN NĂM 2024
•   PHỤ LỤC SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ CÔNG TY DA GIÀY VÀ PHÁT TRIỂN HẢI PHÒNG
•   Ảnh ĐHCD thường niên 2023 của Công ty cổ phần da dày và phát triển Hải Phòng
•   BIÊN BẢN VÀ NGHỊ QUYẾT ĐHCĐ THƯỜNG NIÊN NĂM 2023 CÔNG TY CỔ PHẦN DA GIÀY VÀ PHÁT TRIỂN HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN DA GIẦY VÀ PHÁT TRIỂN HẢI PHÒNG

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Số 276 Hàng Kênh, Phường Hàng kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: : 0225. 3940.914 - Fax : 0225. 940.716
    Email: dagiayhp@sholega.com
    Website: www.sholega.com
Go Top